Sunday, April 7, 2019

Đặt backlink tại colourlovers – nơi chia sẻ ý tưởng thiết kế qua bảng tuyệt vời

COLOURlovers là một cộng đồng sáng tạo, nơi đây mọi người từ khắp nơi trên thế giới tạo ra
và chia sẻ màu , bảng màu và mô hình thiết kế của mình đến cộng đồng. Tham gia ngay Colourlovers bạn sẽ tìm thấy hơn 4.302.343 bảng màu sử dụng tạo ra để truyền cảm hứng cho những ý tưởng của bạn.
Giống với mạng xã hội dành cho họa sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế Behance, Colourlovers cũng cho chúng ta đặt backlink trong những bài viết giới thiệu thiết kế của mình hết sức đơn giản nhưng cho chất lượng cao với DA 83, hơi keo kiệt một chút so với Behance đó là ở phần thông tin chúng ta chỉ được backlink profile nofollow mà thôi.

Cách đặt backlink tại Colourlovers  như sau :

  1.  Demo : Backlink profile tại đâybacklink trong bài viết ở đây
  2.  Bước 1 : Như thường lệ khi tham gia bất kỳ cộng đồng nào chúng ta đều phải ghi danh, các bạn truy cập link ở đây, chỉ việc điền đầy đủ thông tin theo mẫu là các bạn đã được chính thức sử dụng mà không cần phải xác minh email.
  3.  Bước 2 : Ngay sau khi đăng ký xong sẽ hiện luôn ra bảng điều khiển cá nhân của các bạn, các bạn chọn Edit my profile, tại mục Website URL các bạn cho url bất kỳ vào, tại mục Bio sử dụng đoạn code sau đây để đặt liên kết : <a href=”https://www.luuanh.com/”>luu anh</a> ở  bước này chúng ta chỉ được liên kết thuộc tính nofollow ở thông tin cá nhân mà thôi.
  4.  Bước 3 : Ngay sau khi lưu xong bước 2, các bạn lại chọn quay về Profile và kéo chuột xuống dưới cùng có mục Post a comment, tại đây các bạn viết đoạn văn giới thiệu về website của mình rồi chèn liên kết giống như đặt liên kết trên diễn đàn bình thường, cũng có thể sử dụng đoạn html ở bước 2 được, bước này sẽ cho chúng ta backlink dofollow nhé.
  5.  Bước 4 : Tạo bảng màu thiết kế và chèn liên kết dưới bình luận của bài viết, các bạn click vào liên kết ở đây, tại phần link cho một liên kết bất kỳ của các bạn vào, đăng bảng màu lên và bình luận ngay dưới bài viết đó, chèn liên kết bình thường như bước 3.

0 comments:

Post a Comment