Sunday, April 7, 2019

Xây dựng diễn đàn chất lượng cao miễn phí

Sau một số bài viết chia sẻ cho mọi người các site cho phép xây dựng blog miễn phí để làm vệ tinh, hôm nay tôi tiếp tục gửi đến các bạn lĩnh vực mới đó là xây dựng diễn đàn chất lượng cao miễn phí làm vệ tinh cho SEO cực tốt.

dien-dan-chat-luong-cao
– Tạo diễn đàn miễn phí bạn sẽ được những gì?
  1.  Xây dựng diễn đàn miễn phí cũng giống như việc các bạn tạo blog vệ tinh miễn phí trên nền tảng web 2.0, các bạn sẽ được hưởng lại một phần độ uy tín của cái tên miền chính mà các bạn tạo sub forum cho riêng cá nhân. Nếu các bạn phát triển tốt, nó sẽ là nguồn liên kết cực chất lượng cho các bạn. Gần đây tôi có thử nghiệm chăm chút cho một site blogspot với tên miền hoàn toàn mới toanh, chỉ sau khoảng 1 tháng đúng 1 lần cập nhật DA và PA của MOZ site này đã có chỉ số ấn tượng là DA 17 và PA 30. Các bạn có thể xem chi tiết site này là suabotdevondale.com do chính tôi khai báo ngày sinh tên miền là 12 tháng 10 năm 2016! Như vậy anh em có thể tin tưởng rằng vấn đề lợi dụng độ uy tín của tên miền gốc là rất tốt.
  2.  Hai nền tảng forum miễn phí hôm nay tôi giới thiệu đến các bạn đều hỗ trợ chỉnh sửa cực chuyên nghiệp, không thua kém bất kỳ diễn đàn Xenforo hay VBB nào cả. Nếu ai chịu khó đi chia sẻ, giới thiệu làm site rao vặt chẳng hạn chắc chắn sẽ rất hiệu quả vì hầu hết mọi người kiểm tra chỉ số thấy quá ngon, họ cứ nghĩ là diễn đàn có tên miền do bạn sở hữu vì độ phổ biến của hình thức này là rất ít người biết đến.
  3.  Giống với tạo web 2.0 miễn phí xây dựng diễn đàn miễn phí bạn sẽ không phải chi tiền cho máy chủ, tên miền hàng năm mà vẫn có nguồn dung lượng lưu trữ vô tận, tên miền chất lượng cao.

1. Hướng dẫn tạo diễn đàn trên Forumvi:

  •  Tên miền Forumvi.com có DA 56, cho backlink nofollow trong bài viết nhưng bù lại diễn đàn sẽ cho backlink dofollow trên menu còn chất hơn trong bài viết nhiều.
  •  Demo: tại đây các bạn sẽ thấy menu Sữa Bột Bledina Croissance Số 3 cho backlink dofollow cực chất, đây là backlink được đánh giá cao nhất trong tất cả các loại backlink.
Ngay bây giờ chúng ta sẽ tiến hành ngay công việc:
  1.  Bước 1: Các bạn truy cập vào liên kết sau đây: http://www.forumvi.com/create-forum/phpbb3 rồi chọn một ngôn ngữ bất kỳ các bạn thích để tạo diễn đàn bao gồm PHPBB3, PHPBB2, INVISION, PUNBB như hình dưới rồi chọn Continute.
    xay-dung-dien-dan
  2.  Bước 2: Các bạn sẽ tiến hành đăng ký thông tin cho diễn đàn như tile, Description, địa chỉ forum (cái này rất quan trọng, nó giống như tên miền các bạn mua vậy, nên đặt theo từ khóa sẽ tốt cho seo hơn ).
    dien-dan-chat-luong
  3.  Các bạn chú ý, mỗi email chỉ được tạo duy nhất một diễn đàn trên Forumvi do đó ai đã từng tạo diễn đàn rồi phải sử dụng email khác. Hai bước đăng ký còn lại rất đơn giản, các bạn tự làm tiếp, tôi xin phép không nói đến để dành thời gian cho bước khác.
  4.  Đăng ký xong các bạn đăng nhập tài khoản Admin và cần quan tâm đến các mục sau: Thứ nhất các bạn cần thay đổi thông tin cá nhân của bản thân bao gồm chữ ký, website cá nhân. Đầu tiên các bạn Click vào Welcome Admin sau đó chọn Thay đổi lý lịch của bạn, tại phần Thông báo có mục Contact field ở cuối cùng, các bạn cho website cá nhân vào thay url mặc định là diễn đàn miễn phí các bạn vừa tạo. Sửa xong các bạn qua thay đổi chữ ký giống như diễn đàn bình thường các bạn tham gia.
    dien-dan-mien-phi
  5.  Các bạn lại tiếp tục Click vào Welcome Admin, chọn Bảng điều khiển của người quản trị. Tại đây các bạn có thể chỉnh sửa giao diện diễn đàn chuyên nghiệp theo ý muốn sáng tạo. Cũng có thể thêm một mục Categories hoặc Menu để cho link về website chính cũng được.
    dien-dan-chat-luong-cao
Công việc còn lại là mang diễn đàn các bạn vừa tạo đi chia sẻ lên một số Group SEO trên Facebook hay diễn đàn seo cho phép chia sẻ diễn đàn khác để câu người sử dụng về. Chắc chắn sẽ có rất nhiều Newbi vào đăng bài miễn phí cho các bạn, quan trọng nhất là diễn đàn có view thì liên kết trên đó sẽ cực chất lượng.
Mời các bạn theo dõi Blog cá nhân của tôi luuanh.com để đọc bài viết tiếp theo về xây dựng diễn đàn miễn phí chất lượng cao. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment