Sunday, April 7, 2019

Xây dựng vệ tinh trên Codepen – Cộng đồng lập trình viết code

Codepen là cộng đồng dành cho những người đam mê lập trình, viết code. Tham gia Codepen là những cao thủ lập trình hàng đầu thế giới.


Xây dựng vệ tinh trên Codepen cho chúng ta nguồn backlink nofollow bài viết cực chất lượng với DA 85, làm đa dạng domain backlink với tên miền io cực độc, ngoài ra các bạn còn được tặng thêm 3 backlink dofollow ở dạng URL nguyên thể, được Google coi là backlink tự nhiên 100%.

Hướng dẫn cách xây dựng vệ tinh bằng Codepen:

  1.  Demo: bài viết chèn anchor text tại đây, thông tin cá nhân cho liên kết dofollow tự nhiên ở đây
  2.  Bước 1: Đăng ký là thành viên của Codepen, các bạn truy cập vào liên kết ở đây, điền thông tin vào và nhớ xác nhận email mới dùng được, nếu có thư ỏ mục chính thì kiểm tra phần spam nhé.
  3.  Bước 2: Chọn Your Profile rồi chọn tiếp Edit Profile như hình ảnh dưới, tại 3 mục Profile link các bạn cho 3 url bất kỳ vào, để lưu lại các bạn lại kéo chuột lên cùng và nhìn sang bên tay phải chọn Save All Setting, ở đây chúng ta thu được liên kết dofollow rồi nhé.
  4.  Bước 3: Để đăng bài chèn liên kết theo từ khóa các bạn chọn New Post ở ngay bên ảnh đại diện cá nhân, cần chỉnh sửa lại một chút ở chỗ liên kết cho đúng chuẩn và chọn Publish là xong. Chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment