Sunday, April 7, 2019

Hướng dẫn lấy backlink tại SlideShare – nơi chia sẻ Slide hàng đầu

SlideShare là mạng xã hội chia sẻ các slide bài giảng lớn nhất thế giới. Cộng đồng người dùng gồm hàng tỷ người đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Backlink tại Slideshare rất chất lượng khi có DA 96, Alexa Rank 147.


– Slideshare và Linkedin thuộc sở hữu của cùng một công ty, và để đặt backlink tại Slideshare chúng ta bắt buộc phải sử dụng tài khoản tại mạng xã hội tìm kiếm việc làm lớn nhất hành tinh Linkedin. Chính vì thế, công việc đầu tiên các bạn cần làm đó là đăng ký tài khoản tại mạng xã hội Linkedin.

– Hướng dẫn đặt backlink tại Slideshare:

Demo: tại đây
  1.  Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Linkedin các bạn truy cập vào liên kết sau đây: https://www.linkedin.com/ điền đầy đủ thông tin vào và xác nhận email là dùng được.
  2.  Bước 2: Sau khi đăng ký xọng tài khoản Linkedin rồi các bạn chọn trang cá nhân của tài khoản của mình và chọn Contac Info. Các bạn chú ý dòng chữ này rất nhỏ, lại không hề nổi bật gì nên việc tìm ra nó tương đối khó. Contac Info nằm ngay dưới dòng chữ xanh View Profile As cùng dòng với đường link trang cá nhân của các bạn. Nếu bạn nào vẫn không nhìn ra có thể bình luận dưới bài viết này tôi sẽ hỗ trợ.
  3.  Bước 3: Sau khi các bạn chọn được Contac Info rồi sẽ hiện ra chỗ Website, các bjan click vào đó sẽ hiện ra 3 vị trí để các bạn thêm liên kết tùy ý vào. Nếu các bạn chọn Other sẽ được đặt liên kết theo từ khóa còn không nếu các bạn chọn Company website chẳng hạn thì đó sẽ thành từ khóa của các bạn luôn. Demo liên kết backlink dofollow siêu chất lượng ở Linkedin: https://www.linkedin.com/in/suatuoidevondale?trk=nav_responsive_tab_profile_pic
  4.  Bước 4: Các bạn quay trở lại trang chủ của Slideshare.net theo liên kết http://www.slideshare.net/VietNamRegulatoryAff là có thành quả backlink Nofollow trên Slideshare rồi.

0 comments:

Post a Comment