Sunday, April 7, 2019

Cách đặt backlink tại Folkd – cộng đồng chia sẻ liên kết tương tác

–Cách đặt backlink trên Folkd :

  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản, các bạn click vào link tại đây. sau khi điền thông tin đầy đủ và xác nhận đăng ký, Folkd sẽ thông báo bạn cần xác nhận email mới dùng được tuy nhiên theo kinh nghiệm cá nhân tôi bạn sẽ không nhận được thư xác nhận kể cả trong thư rác cũng không có. Đến đây bạn cần quay lại link tại đây, nhấp chuột vào chữ Having Problems receiving the activation Code? rồi nhập email vào mục Your email như hinh dưới để có thư xác nhận tài khoản, có đoạn code, các bạn copy rồi dán xác minh tài khoản.
  3. Bước 2 : Sau khi đăng ký xong tài khoản các bạn chọn Add a new link hoặc truy cập vào link ở đây và thêm liên kết của mịnh vào, nhớ chọn mục  privacy là publish nhé.
– Có một số bạn inbox cho tôi hỏi tại sao sau khi sumit link lên vào profile để xem giống như link tôi cho các bạn demo lại không thấy gì cả, tôi xin giải thích đó là do Folkd chưa kịp cập nhật dữ liệu cho các bạn nhé, đây cũng là một điểm yếu kém của tài khoản miễn phí, sau khoảng 1 tuần các bạn vào lại profile của mình sẽ thấy cập nhật ngay nhé. Chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment