Sunday, April 7, 2019

Tôi tên là Tú Ú sinh viên tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên HCM, đam mê SEO nên cố gắng tìm hiểu về SEO trong khả năng giới hạn của bản thân.

Có ý kiến cho rằng backlink không còn quan trọng với SEO và mất dần vị trí, thậm chí có người còn nói SEO không cần backlink cá nhân tôi không nghĩ thế. Thứ nhất chính ý tưởng liên kết giữa các website lại với nhau đã tạo ra sự khác biệt giữa Google và các công cụ tìm kiếm khác, Yahoo đã ngã ngựa trước Google vì lý do này trên mặt trận tìm kiếm. 


Thứ hai, bạn cần có nội dung chất lượng mới có thể cho ra được một liên kết chất lượng, do đó về cơ bản backlink và nội dung là tên nhưng chung quy chỉ là một, có quan hệ cộng sinh với nhau. 

Chính vì lẽ đó cá nhân tôi nghĩ khi backlink sẽ mãi là một yếu tố đứng thứ hai sau nội dung để bạn có thể đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của Google Seach, và đó cũng là lý do tôi viết nên Blog 
Tú Ú Hướng Dẫn này để lưu giữ, chia sẻ thông tin về backlink chất lượng đến cho toàn thể anh em SEOer. Để liên hệ với tôi trao đổi kiến thức về SEO vui lòng inbox qua Fanpage cá nhân. 

Chúc anh em sớm lên top, đạt được kết quả cao trong sự nghiệp phát triển website của mình.

0 comments:

Post a Comment