Sunday, April 7, 2019

Imfaceplate social bookmart và blog đặt backlink miễn phí

Mạng xã hội Imfaceplate là một social bookmart và cũng cho phép người dùng viết blog đặt backlink trỏ về website bất kỳ và hoàn toàn miễn phí. Backlink tại Imfaceplate là backlink dofollow có chỉ số DA 41 rất ấn tượng, đặc biệt chúng ta có thể đặt được 3 dạng liên kết đó là trong thông tin cá nhân ( backlink profile ), trong bài viết ( backlink bài viết được đánh giá mạnh chỉ sau Sidebar và thư mục chính ), và các liên kết chúng ta sumit lên ( backlink bookmark ).




– Hôm nay ngày 28 tháng 7 năm 2016, cơn bão số 1 đổ bộ vào miền Bắc nước ta khá ác liệt, mưa to ngập lụt, thủ đô Hà Nội lại ngập quá nhiều con phố nữa rồi các bác ơi. Không chỉ bão ngoài biển đông đổ bộ vào mà cơn bão Sanbox và Penalty ( mức phạt nặng nhất của Google đối với website vi phạm chính sách ) cũng đổ bộ vào nước ta, tiêu biểu của sự trừng phạt thuật toán Penguin ( thuật toán chim cánh cụt ) đó là thư viện điện tử Violet.vn, một website có thứ hạng truy cập ở Việt Nam là 200 đã bị mất index hoàn toàn, khi kiểm tra Google Seach cú pháp site:violet.vn thì không có một kết quả tìm kiếm nào, điều này gây hoang lớn cho dân SEO tại Việt Nam đặc biệt spamer phải suy nghĩ lại về chiến lược phát triển website lâu dài của mình. Ba gợi ý mới cho việc xây dựng liên kết bền vững đến từ Blog của Luu Anh HUP đó là các bạn hãy sử dụng hệ thống mạng xã hội, web 2.0, website directory và ở bài viết này Imfaceplate sẽ là mạng xã hội cho sumit backlink và cũng là web 2.0 cho các bạn những liên kết chất lượng.

– Hướng dẫn đặt backlink tại Imfaceplate :

  1.  Demo : tại đây
  2.  Bước 1 :  Vấn đề đăng ký tài khoản quá đơn giản rồi do đó tôi không nói nhiều, các bạn click vào link demo để đăng ký, nhớ xác nhận email mới dùng được, trên quá trình đăng ký tài khoản các bạn nhớ cho url bất kỳ vào mục My Website ở cuối bước Quick Setup – step 1 of 2 như hình dưới để được backlink profile.
  3.  Bước 2 : Sau khi xác nhận xong tài khoản các bạn chọn Dashboard ở phần thanh chỉ mục, trên cùng góc bên tay trái đó, rồi chọn tiếp Write a new article, chọn tiếp New Article, tại đây các bạn viết bài viết mô tả bất kỳ điều gì đó liên quan từ khóa đang seo và lưu lại là được.
  4.  Bước 3 : Các bạn chọn lại My Faceplate rồi chọn tiếp Face, tại đây các bạn sumit bất kỳ liên kết nào lên sẽ được backlink nofollow.

0 comments:

Post a Comment