Sunday, April 7, 2019

Cách lấy backlink tại BBPress

Hướng dẫn cách lấy backlink tại BBpress có DA 78, Alexa rank quốc tế 53,9k, thuộc hệ thống của WordPress!

BBpress cũng là tên của một Plugin rất nổi bật do wordpress phát triển, chính vì thế mà một cộng đồng với mục đích tạo ra để hỗ trợ người dùng là không thể thiếu rồi. Cộng đồng BBPress rất mạnh mẽ, sở hữu lượng truy cập khủng nên website này cực kỳ chất lượng. Đặc biệt chúng ta sẽ có được backlink dofollow tại bbpress ở phần thông tin cá nhân và backlink nofollow trong bài viết giống như với backlink tại wordpress.org tôi đã hướng dẫn một bài viết từ trước.

Các bước làm để có backlink tại bbpress:

  1.  Demo: backlink dofollow tại thông tin cá nhân: https://bbpress.org/forums/profile/luuanhhup/, backlink nofollow trong bài viết: https://bbpress.org/forums/topic/my-plugin-does-not-work/
  2.  Bước 1: Đăng ký tài khoản: Các bạn cần sử dụng tài khoản wordpress để đăng nhập qua bbpress. Để đăng ký tài khoản wordpress các bạn có thể xem bài viết này của mình: https://www.luuanh.com/2016/07/lay-backlink-tren-wordpressorg.html. Các bạn chú ý, mật khẩu các bạn đặt ở wordpress có thể sẽ được mã hóa, do đó các bạn cần lưu luôn mật khẩu đăng nhập vào trình duyệt rồi vào quản lý mật khẩu xem hoặc là yêu cầu đổi lại mật khẩu mới có thể truy cập được. Tức là, ví dụ tôi đặt mật khẩu tai wordpress là muaxuannhonho thì tôi sẽ không thể sử dụng pass này đăng nhập trên bbpress được mà phải vào trình duyệt web lấy lại mật khẩu mới đã mã hóa dạng như &###@@@899u988. Link đăng nhập bbpress: https://bbpress.org/login/. Nếu vẫn không đăng nhập được hãy bình luận dưới bài viết này tôi sẽ teamview hỗ trợ trực tiếp các bạn!
  3.  Bước 2: Sau khi đăng ký được tài khoản các bạn chọn Edit profile và làm giống hệt như tại wordpress.org đó là thêm link trang chủ vào chỗ website còn chỗ mục About Yourself các bạn sử dụng đoạn code sau đây để đặt backlink theo từ khóa: <a href=”https://www.luuanh.com/”>luu anh</a>. Đến đây là xong cách lấy backlink tại thông tin cá nhân rồi các bạn nhé.
  4.  Bước 3: Khởi tạo một chủ đề thảo luận mới và chèn liên kết trong bài viết. Để tạo bài viết mới các bạn truy cập vào liên kết: https://bbpress.org/forums/new-topic/ rồi đăng bằng tiếng anh nội dung nào đó, sau đó chèn từ liên kết vào sẽ được liên kết nofollow.

1 comment: