Sunday, April 7, 2019

Lấy backlink tại Amazon – trang mua bán thương mại điện tử số 1

Amazon là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia thành lập tại hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Mỹ, hàng năm doanh thu bán hàng của hãng thông qua mạng gấp 3 lần doanh thu của hãng.

Năm 1994, Jeff Bezos sáng lập ra Amazon Inc và đưa nó trực tuyến trong năm 1995. Ngay sau đó, Amazon đã thành lập website cho riêng mình tại các quốc gia cụ thể như Nhật Bản, Pháp, Anh Quốc, Hàn Quốc, Trung Quốc, nhằm bản địa hóa hơn quá trình sử dụng cho người dùng  và tăng sức cạnh tranh.
Với một chuỗi hệ thống website tại các quốc gia như thế cho chúng ta nguồn backlink rất chất lượng, góp phần đa dạng hóa tên miền cho chúng ta cực tốt. Ví dụ site Amazon.com cho backlink nofollow nhưng có DA 98, thuộc loại cao hàng đầu thế giới rồi, có liên kết dạng này giúp anh em được Google đánh giá rất cao về chất lượng hồ sơ backlink.

Hướng dẫn lấy backlink tại Amazon.com:

  1.  Demo: tại đây
  2.  Bước 1: Tạo tài khoản trên Amazon.com các bạn truy cập vào liên kết sau: tại đây các bạn không cần xác nhận email cũng có thể dùng rồi.
  3.  Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản xong các bạn di chuyển chuột về chỗ tên cá nhân và chọn Your Account.
  4.  Bước 3: Sau khi chọn Your Account các bạn kéo chuột gần xuống cuối cùng đến phần tùy chỉnh Personalization có chỉ mục Community các bạn chọn Your Public Profile.

  5.  Bước 4: Chọn Edit Profile ở chính giữa màn hình đó.
  6.  Bước 5: Tại phần website các bạn cho url bất kỳ vào, chú ý chỉ có phần này mới có thể thêm link được còn tất cả các phần khác như Bio dùng code đều không được nên các bạn không cần thử làm gì cho mất công. Lưu lại và chọn View your profile as visitor để kiểm tra xem bạn đã lưu thành công chưa, mục này ở ngay trên đầu ngang hàng với Profile page settings đó.
– Chia sẻ thêm danh sách website của Amazon tại các quốc gia trên thế giới để anh em cùng vào lấy liên kết nhé:
  1.   Amazon.co.jp tại Nhật Bản có DA 96: Link đăng ký tài khoản mới: tại đây có phần ngữ âm của tên tài khoản các bạn thử nhập cả tên la tinh thông thường vào xem được không, nếu không được thì dịch nó qua tiếng Nhật là được. Demo: https://www.amazon.co.jp/gp/profile/A333WX8TMG7BY0?preview=true
  2.  Amazon.cn tại Trung Quốc có DA 89, Liên kết đăng ký thành viên mới: tại đây  ở đây mặc định là dùng số điện thoại của Trung Quốc đăng ký tuy nhiên các bạn có thể chuyển về đăng ký qua email được, cũng không cần xác nhận email như 2 site trên, cách thêm backlink cũng thế.
– Các website còn lại của Amazon đều đồng bộ hóa tài khoản từ Amazon.com về do đó các bạn chỉ cần click vào link tôi chia sẻ dưới đây rồi đăng nhập khai báo là được. Chúc các bạn thành công.
  1.  Amazon.co.uk tại Anh quốc có DA 94: https://www.amazon.co.uk/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile và đăng nhập là được luôn backlink rồi.
  2. Amazon.ca website tại nước Canada có DA 89: https://www.amazon.ca/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  3.  amazon.de có DA 94: https://www.amazon.de/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  4.  amazon.es có DA 87: https://www.amazon.es/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  5.  .amazon.it có DA 87: https://www.amazon.it/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  6.  amazon.in có DA 84: https://www.amazon.in/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  7.  amazon.com.br có DA 80 https://www.amazon.com.br/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  8.  amazon.fr DA 91: https://www.amazon.fr/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile
  9.  amazon.com.mx DA 76: https://www.amazon.com.mx/gp/profile/A39AV7HHDH4X22?ie=UTF8&ref_=ya_your_profile

0 comments:

Post a Comment