Sunday, April 7, 2019

Cách đặt backlink profile ở các website có chỉ số cao

Backlink profile vẫn được Google đánh giá tốt, đặc biệt có backlink dofollow trên các trang cá nhân của các site có chỉ số DA PA cao ngất ngưởng cũng là một yếu tố lớn giúp trang web của bạn phát triển mạnh mẽ và sớm lên top cao trong kết quả tìm kiếm của Google.


– Hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại chia sẻ cho các bạn một số trang cho phép đặt backlink profile chất lượng như sau :


  1.  Net84.net có DA 50 cho backlink dofollow, Demo ở đây, các bạn click vào liên kết tại đây đăng ký tài khoản, không cần xác nhận email cũng dùng được rồi, sau đó chọn Editar perfil ở thứ 2 từ trên xuống bên tay trái, tại 2 phần Assinatura ( chữ ký ) và Informações extras ( thông tin khác ) các bạn sử dụng đoạn code sau đây để chèn liên kết theo từ khóa : [url=https://www.luuanh.com/2016/07/hot-girl-phong-gym.html]roxy ted[/url]
  2.  Udec.cl có chỉ số DA  65 cho liên kết dofollow, Demo tại đây, để đăng ký thành viên các bạn click ngay vào link tại đây, điền đủ thông tin vào và không cần xác nhận email các bạn đã dùng được rồi, tiếp theo các bạn chọn Editar Cuenta thứ hai từ trên xuống ở bên góc tay phải, tại 2 phần Firma ( chữ ký ) và Información Adicional ( thêm thông tin ) các bạn sử dụng đoạn code sau đây để đặt liên kết theo từ khóa : [url=https://www.luuanh.com/2016/08/blog-comment.html]blog comment[/url] . Sau khi hoàn thành thông tin cá nhân xong các bạn vào bài đăng link ở đây bình luận sẽ có được liên kết chất lượng hơn nhé, các bạn cũng sử dụng đoạn code vừa rồi để bình luận, để bình luận các bạn chọn Enviar Comentario.
  3.  Rzw.com.cn một tên miền đến từ người anh em tham lam đường lưỡi bò vô lý Trung Khựa, domain khá chất lượng có DA 49, chỉ cho 1 backlink dofollow duy nhất ở home page mà thôi, Demo tại đây, để đăng ký tài khoản các bạn click vào link ở đây và không cần xác nhận email gì cũng đã dùng được rồi, đến phần cài đặt và thêm trang chủ vào như hình dưới là được rồi.
  4.  Jiaonan.net cho backlink tự nhiên dofollow ở profile, có chỉ số DA 41, link demo tại đây, link đăng ký thành viên mới ở đây, các bạn không cần xác nhận thư qua email cũng có thể thêm trang chủ vào rồi, thêm trang chủ vào như dưới hình sau đây và lưu lại là được rồi nhé.
  5.  Thuvienkhoahoc.com có DA 35, là một website từ điển điện tử về khoa học tại Việt Nam, để đặt được liên kết trước hết các bạn cần đăng ký là thành viên của diễn đàn này bằng cách truy cập vào liên kết ở đây, nhớ xác minh email mới dùng được. Sau đó, các bạn chọn tùy chỉnh, thêm url bất kỳ vào các phần: website, tự giới thiệu, tậm trạng bây giờ, sắp tới, hôm nay, cuối tuần rồi lưu lại. Demo tại đây

0 comments:

Post a Comment