Sunday, April 7, 2019

Xây dựng Blog về tinh với Gamespot nơi giới thiệu sản phẩm game

Gamespot là nơi cộng đồng giới thiệu, chia sẻ, nhìn nhận về bất kỳ một game nào có trên thế giới. Tất cả các trò chơi trên thế giới hầu hết đều được quảng bá qua cộng đồng GameSpot đầu tiên. Tham gia ngay GameSpot bạn không chỉ dễ dàng viết chia sẻ của mình về các game mà còn có thể sử dụng chính các bài viết này làm hệ thống link vệ tinh vững chắc cho bản thân. Backlink tại GameSpot có DA 90 là backlink Nofollow cực chất lượng, được đặt liên kết trong bài viết số lượng không giới hạn, muốn viết bao nhiêu bài cũng được mà không lo hết dung lượng host.

Hướng dẫn xây dựng Blog vệ tinh bằng GameSpot: 

  1.  Demo: bài viết trên Blog tại đây, backlink profile ở đây
  2.  Bước 1: Để đăng ký tài khoản tại GameSpot các bạn có 3 sự lựa chọn đăng nhập nhanh qua tài khoản Google Plus, Facebook hoặc Twetter, mình vẫn luôn khuyên các bạn đăng ký từ từ qua email, link đăng ký tài khoản mới ở đây, nhớ xác nhận email mới dùng được nhé.
  3.  Bước 2: Chọn Profile của các bạn ở góc trên cùng bên tay phải như hình ảnh dưới, rồi chọn tiếp Edit Profile, tại phần Description các bạn viết bài rồi chèn liên kết về website. Chú ý không spam Profile nếu không bạn sẽ phải mất công lập lại tài khoản mới ngay lập tức.
  4.  Bước 3: Ngay sau khi lưu xong thông tin cá nhân, các bạn lại quay trở lại bảng thông tin cá nhân, tại đây chọn Publish a new Blog và tiến hành viết bài chèn liên kết với số lượng bài viết và backlink vô hạn nhưng đừng spam nhé.

0 comments:

Post a Comment