Sunday, April 7, 2019

FCSA – diễn đàn GOV cộng đồng chính phủ

Backlink dofollow từ các tên miền tận cùng là GOV tức là cộng đồng của chính phủ, tuyên truyền thông tin của chính phủ và được nhà nước bảo vệ luôn là những liên kết được dân seo, phát triển website săn lùng hàng đầu. Việc có được các liên kết từ các site chính phủ, sẽ giúp chiến dịch phát triển trang web, đẩy thứ hạng lên cao trên công cụ tìm kiếm có những bước nhảy vọt đáng kể.
– Hôm nay tôi xin gửi đến các bạn một diễn đàn GOV của nước ngoài có DA 45 rất chất lượng mà lấy backlink thì quá dễ dàng luôn, tuy nhiên anh em đừng spam nhiều nhé không là bị chặn hết chỗ chơi đó.

– Hướng dẫn cách lấy backlink tại diễn đàn gov FCSA :


  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản các bạn truy cập ngay vào link tại đây, điền thông tin đầy đủ vào là được dùng luôn, chú ý mật khẩu từ 6 đến 12 ký tự thôi nhé.
  3. Bước 2 : Anh em truy cập vào link tôi cho demo rồi chọn Reply, tiến hành thêm đoạn văn và chèn liên kết về website của mình như đi link diễn đàn bình thường thôi. Chú ý đừng spam hăng quá nhá. Chúc anh em sớm lên top qua những bài viết chia sẻ về backlink siêu chất lượng cao tại Blog của Lưu Anh HUP

0 comments:

Post a Comment