Sunday, April 7, 2019

Xây dựng off page với backlink tại Apsense

Apsense vừa là một mạng xã hội vừa là một Blog vệ tinh web 2.0 cực chất cho anh em SEO rong công cuộc xây dựng và phát triển website của mình. Với chính sách sử dụng Credits Balance để có thể đăng bài và sumit liên kết lên hệ thống làm cho Apsense trở thành một mạng xã hội tương tác cực mạnh, các bạn sẽ hiểu ngay sau khi đọc bài viết hướng dẫn xây dựng liên kết tại Apsense của tôi.
Vài điều về backlink tại Apsense : hoàn toàn là backlink dofollow có DA 54, các bạn có thể đặt liên kết theo từ khóa trong bài viết hoặc đặt dưới dạng google cho là tự nhiên đó là backlink với từ khóa như home page, click tại đây, website tại đây,…


– Cách đặt backlink tại Apsense :


  1.  Demo : bài viết tại đây, sumit link ở đây.
  2.  Bước 1 : Như thường lệ các bạn cần đăng ký tài khoản trước khi sử dụng, link đăng ký tài khoản mới ở đây. Các bạn điền đầy đủ thông tin vào và xác nhận email là dùng được.
  3.  Bước 2 : Ngay sau khi xác nhận email các bạn bắt buộc phải vào thêm ảnh đại diện cho tài khoản cá nhân, các bạn thêm và phải chờ mất vài tiếng để ban quản trị duyệt ảnh thì mới dùng được, phải hoàn thành hết thông tin cá nhân để có Credits Balance sẽ có hướng dẫn hoàn thành profile từ mạng xã hội này nên mình không viết lại nhé.
  4.  Bước 3 : Các bạn chú ý sau vài tiếng đăng ký là ảnh đại diện được duyệt, tiến hành kiếm Credits ngay nhé, vì nhiệm vụ sẽ được giao hàng ngày, nếu không làm sẽ không có Credits và công việc về sau toàn cần Credits mới làm được. Để làm nhiệm vụ lấy Credits các bạn vào phần Inbox và vào mục Notifications rồi làm nhiệm vụ theo yêu caaufm ngày đầu tiên cũng kiếm được hơn trăm Credits rồi thoải mái mà đăng bài thôi.
  5.  Bước 4 : Sau khi có được Credits các bạn đi đăng bài viết, các bạn click về trang chủ rồi chọn Write Article. Có một điều hơi lạ mà tôi cũng chưa tìm ra nguyên nhân đó là thuộc tính của liên kết đặt trong bài viết, nếu các bạn copy trên site khác lên hoặc chèn trực tiêp trên Apsense thì đều bị là Nofollow nhưng nếu viết và chèn link trên 1 số site như 1raovat.vn rồi copy lên Apsense thì sẽ được backlink dofollow. Tôi đã thử kiểm tra HTML nhưng hoàn toàn không có thuộc tính Rel=”nofollow” và thậm chí tôi thêm Rel=”dofollow” thì cũng vẫn bị liên kết nofollow khi xuất bản. Hiện tôi chưa có cách giải quyết thật triệt để vấn đề này nên các bạn tạm dùng cách viết bài lên 1raovat.vn trước rồi copy lên Apsense nhé. Mỗi bài viết các bạn sẽ tiêu hao đi lượng Credits của các bạn.
  6.  Bước 5 : Sumit liên kết lên Apsense các bạnvề trang chủ rồi chọn Attack a link và thêm tiêu đề như hình dưới rồi post lên sẽ được backlink tự nhiên. Demo tại đây
– Đến đây tôi đã hoàn thành bài viết hướng dẫn các bạn lấy backlink trên Apsense rồi, chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment