Sunday, April 7, 2019

Cách đặt backlink trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Imgur

Imgur là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn hàng đầu thế giới. Tham gia Imgur người dùng không chỉ được thưởng thức những bức ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất mà còn được đọc những câu truyện tranh hay giúp chúng ta giải trí trọn vẹn nhất.
Những lúc mệt mỏi Seoer chúng ta có thể qua Imgur giải trí và còn được đặt backlink thông qua các bức ảnh mà chúng ta chia sẻ lên.
-Chúng ta có 2 cách lấy backlink tại Imgur cho đủ 2 loại backlink có chỉ số DA 93 PA 94.
-Ngay bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bạn lần lượt 2 cách đặt backlink tại Imgur như sau :
  • Đăng ký tài khoản : Các bạn click vào link tại đây để đăng ký tài khoản, chúng ta có 4 lựa chọn đăng nhập qua tài khoản Google Plus, Yahoo, Facebook, Twitter hoặc đăng ký trực tiếp qua email ( nếu đăng ký qua email không cần xác nhận vẫn dùng được luôn ).
-Cách 1 : Lấy backlink nofollow tại Imgur :
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Các bạn chọn Upload Images ở trên giữa màn hình, rồi chọn Browse your computer sau đó chọn ảnh của các bạn rồi chọn tiếp Start Upload để tải ảnh lên
  3. Bước 2 : Đợi ảnh tải lên xong các bạn chọn Add Tile/ Description, tại đây các bạn thêm url bất kỳ vào phần mô tả như hình dưới rồi lưu lại, thế là các bạn đã có backlink nofollow chất lượng cao rồi. Các bạn có thể chia sẻ không giới hạn link của mình lên Imgur qua cách đăng ảnh như thế.
-Cách 2 : Lấy backlink dofollow tại Imgur :
  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Các bạn vẫn sử dụng 1 tài khoản vừa đăng ký chuyển qua đăng nhập vào forum imgur theo link tại đây.
  3. Bước 2 : Các bạn click vào tên của mình ở góc trên cùng bên phải sau đó chọn bánh xe răng cưa ( Setting)
  4. Bước 3 : Các bạn viết đoạn mô tả rồi chèn liên kết vào như chèn link trên diễn đàn  và lưu lại, có thời gian thì sumit lên google cho nhanh được index. Thế là các bạn đã có backlink dofollow từ Imgur

0 comments:

Post a Comment